วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2566

น้องๆ นักเรียนนักศึกษา วิทยาเทคนิคสุราษฎร์ฯ ปลื้ม ดร.มาโนช เพ็ชรชู มอบเงิน “100,000 บาท” สนับสนุนมวยการกุศล “ส่งเด็กสุราษฎร์ฯ ไปประเทศจีน”

 





















เมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการแข่งขันมวยไทยการกุศล "ศึกลูกพระวิษณุ+เกียรติเพชร” โดยสมาคมศิษย์เก่าและครูวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี จัดขึ้น ณ อาคารโดมวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี เพื่อหาทุนสนับสนุนนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี จำนวน 61 คน เดินทางไปศึกษาต่อและฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ชึ่งในครั้งนี้ ดร.มาโนช เพ็ชรชู ได้สนับสนุนให้สมาคมฯ จำนวน 100,000 บาท โดยมี นายสิรวิชญ์ ธนเศรษฐ์วงศ์ ผอ.วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี รับมอบต่อหน้าสักขีพยานที่มาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้






นายสิรวิชญ์ ธนเศรษฐ์วงศ์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า "วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี ดำเนินการโครงการความร่วมมือในการจัดการศึกษาระหว่างต่างประเทศ เพื่อส่งผู้เรียนไปศึกษาต่อในสถานศึกษาต่างๆ ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ในการนี้สมาคมศิษย์เก่าและครูวิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี ได้สนับสนุนทุนการศึกษาให้กับผู้เรียนที่จะเดินทางไปในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน"





โดยทางสมาคมฯ จัดแข่งขันมวยไทยการกุศลดังกล่าวขึ้น เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาที่จะเดินทางไปศึกษาต่อในด้านเทคโนโลยีสมัยใหม่ และการเรียนรู้ประสบการณ์วิชาชีพ ณ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งจะนำเงินรายได้จากการดำเนินงาน สนับสนุนเป็นทุนการศึกษาในการช่วยเหลือนักเรียนนักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคสุราษฎร์ธานี จำนวน 61 คน ได้รับความรู้ ทักษะ และมีประสบการณ์วิชาชีพต่อไป.














 



































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น