วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2563

ด่วน! นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ฯ สั่งปิดเพิ่มสถานที่เสี่ยงป้องกัน COVID-19 (30/3/63)

ด่วน! นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งปิดเพิ่มสถานที่เสี่ยงป้องกัน COVID-19
ผู้ใดฝ่าฝืน ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


CLOSED
1-15 เมษายน 2563
(1) ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าทุกประเภท ยกเว้นแผนกซุปเปอร์มาเก็ต ร้านขายยาหรือสินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือหรือระบบสื่อสาร ที่ทำการธนาคาร หน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจ สำหรับรำนอาหารในห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าทุกประเภทให้เปิดฉพาะการจำหน่ายอาหารเพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น
(2 ตลาด ตลาดนัด และตลาดเปิดท้าย ให้เปิดเฉพาะการจำหน่ายอาหารสด อาหารแห้ง อาหารปรุงสำเร็จ เพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่น อาหารสัตว์ร้านขายยา ร้านดอกไม้สด เวชภัณฑ์และลินด้เบ็ดเตล็ดเพื่อความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตๆ ร้านอาหารหรือเครื่องดื่มทุกประเภท ให้เปิดเฉพาะการจำหน่ายอาหารหรือเครื่องดื่ม เพื่อนำกลับไปบริโภคที่อื่นและร้านอาหารหรือเครื่องดื่มในโรงแรมที่ให้บริการเฉพาะผู้ที่พักอาศัยในโรงแรม ยกเว้นร้านอาหารหรือเครื่องดื่มในสนามบินและโรงพยาบาล โดยต้องจัดสถานที่ให้เป็นไปตามแนวทางการปองกันการแพร่กระจายเชื้อโดยเคร่งครัด


CLOSED
24.00-05.00 u.
1-15 เมษายน 2563
ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าเบ็ดเตล็ดเปิดการให้บริการตั้งแต่เวลา 24.00- 05.00 น. #ผู้ให้บริการต้องจัดให้มีการคัดกรองอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าร้าน มีเจล/แอลกอฮอล์ล้างมือ กำหนดจุดยืนการรอคิวชำระเงิน ระยะห่าง อย่างน้อยคนละหนึ่งเมตร และต้องดำเนินมาตรการเพิ่มเติม ดังนี้
(1ให้เช็ดทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสของสถานที่ก่อนเปิดให้บริการ และทำความสะอาดอย่างต่อเนื่องและ ให้กำจัดขยะมูลฝอยทุกวัน
(2)ให้เจ้าหน้าที่ ผู้ประกอบการผู้ร่วมงาน ผู้ร่วมกิจกรรมลูกจ้างผู้ใช้บริการ สวมหน้ากากอนามัย หรือ
หน้ากากผ้า
(3)ให้ควบคุมจำนวนผู้เข้าใช้บริการมิให้แออัด หรือลดเวลาในการทำกิจกรรมให้สั้นลงทำที่จำเป็น โดยถือหลักการหลีกเลี่ยงการติดต่อสัมผัสระหว่างกัน
....
Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี
....
MKD SURAT NEWS
ติดต่อกอง บก.ข่าว ศูนย์ข่าวเมืองคนดีนิวส์ " โทร. 084 940 2289
ติดต่อกอง บก.ข่าวภาคสนาม ถ่ายทอดสด "สุราษฎร์ LIVE สด" โทร. 091 826 9901

#ศูนย์ข่าวเมืองคนดีนิวส์ #เมืองคนดีนิวส์ออนไลน์ #สุราษฎร์LIVEสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น